ตรวจสุขภาพนอกสถานที่
Olympic Air Porter Lifestyle 6 ข้อดีของการตรวจสุขภาภนอกสถานที่

6 ข้อดีของการตรวจสุขภาภนอกสถานที่6 ข้อดีของการตรวจสุขภาภนอกสถานที่

ตรวจสุขภาพนอกสถานที่

ผ่านปีใหม่กันมา (2020) นั้นแน่นอนว่าเทรนด์การรักสุขภาพนั้นมีมากขึ้น อันเนื่องมาจากไวรัสโควิด ที่ระบาดอย่างหนักจนทำให้หลาย ๆ ประเทศนั้นเริ่มลำบากกันไปสักพักเลยทีเดียว ซึ่งการมาของไวรัสชนิดนี้ทำให้หลาย ๆ คน และ หลาย ๆ บริษัทนั้นตระหนักได้ถึงความสะอาด และ ในเรื่องของสุขภาพของพนักงานมากยิ่งขึ้น  และแน่นอนว่าสำหรับบริษัทต่าง ๆ นั้นการดำเนินงานไปด้วย และ การตรวจสุขภาพนั้นควรมาควบคู่กันจึงทำให้เริ่มมีการใช้บริการ ตรวจสุขภาพนอกสถานที่  กันมากยิ่งขึ้น ดังนั้นในบทความนี้เราอยากจะขอพูดถึง 6 ข้อดีของการตรวจสุขภาภนอกสถานที่ กันดีกว่านะครับ ว่ามีข้อดีอะไรบ้าง  

สะดวกกว่า  

แน่นอนว่าการที่เราอยู่ที่เดิมของเราน และ มีบริการ ตรวจสุขภาพนอกสถานที่  มาให้บริการเราถึงที่คงไม่มีอะไรสะดวกกว่านี้อีกแล้ว ซึ่งปัจจุบันนั้นการบริการในด้าน ตรวจสุขภาพนอกสถานที่  นั้นมีมากมายเลยนะครับ ดังนั้นก่อนจะตัดสินใจใช้บริการที่ไหนก็ควรจะตัดสินใจดี ๆ นะครับ  

ในเรื่องของค่าบริการนั้นไม่แตกต่างกัน  

ในส่วนของค่าบริการนั้นเราอาจจะมองว่ามีราคาที่สูงมากกว่า แต่ถ้าหากเรามาลองดูถึงความคุ้มค่า แลบริการถึงที่นั้นก็นับว่าเป็นค่าใช้จ่ายที่เราดูไม่เสียเปรียบนะครับ เพราะเราไม่จำเป็นต้องเสียน้ำมัน หรือ ให้พนักงานออกไปตรวจกันเองด้วยนะครับ ดังนั้นหากมองในราคาแล้วก็ยังนับว่าคุ้มค่า และ ราคาไม่แตกต่างกันมาด้วยเช่นกัน  

เทคโนโลยีที่ใหม่กว่า  

บางครั้งบางเทคโนโลยีในการที่ตรวจสุขภาพนอกสถานที่ หรือ เทคโนโลยีที่ออกแบบมาในรถตรวจสุขภาพนอกสถานที่นั้นมักจะมาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ เสมอด้วยนะครับซึ่งการตรวจด้วยเทคโนโลยีที่ใหม่กว่านั้นจะทำให้การตรวจด้วยการตรวจสุขภาพนอกสถานที่นั้นได้รับเทคโนโลยีที่ใหม่ ๆ ได้ด้วยนะครับ  

มีการตรวจที่แม่นยำ  

อีกหนึ่งข้อดีของการเลือกใช้บริการตรวจสุขภาพนอกสถานที่ นั้นจะช่วยให้เราได้รับผลการตรวจที่แม่นยำ และ มั่นใจในผลการตรวจได้เลยนะครับ เพราะว่าจะมีการตรวจสุขภาพที่ใหม่กว่า และ ยังมีการตรวจสุขภาพที่ดีแม่นยำกว่าด้วยทำให้เรามั่นใจในผลการตรวจได้อย่างแน่นอน  

ลดอันตราการขาดงาน 

ตรวจสุขภาพนอกสถานที่  นั้นหมายถึงการที่บริการตรวจสุขภาพนั้นมาบริการให้เราถึงสถานที่ ที่เราต้องการ ซึ่งนั้นจะทำให้พนักงานนั้นไม่จำเป็นต้องลางานเพื่อไปตรวจสุขภาพได้เลยนะครับดังนั้นจึงมีโอกาสที่จะทำให้ ลดอัตราการขาดงานได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งถือเป็นผลดีต่อองกรณ์ด้วยนะครับ  

ไม่ต้องปวดหัวเรื่องของเอกสาร  

เนื่องจากเอกสารนั้นสำหรับบางแผนกนั้นจะต้องรวบรวมเอกสารการตรวจสุขภาพร่างกายของพนักงานในทุก ๆ คน ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่าปวดหัวอย่างมาก แต่ถ้าหากเราเลือกใช้ ตรวจสุขภาพนอกสถานที่  นั้นจะทำให้เราแทบจะไม่ต้องมาปวดหัวในเรื่องของเอกสารเลยนะครับเพราะว่าทางบริการตรวจสุขภาพนอกสถานที่  นั้นจะเป็นคนจัดการในเรื่องของเอกสารให้เราหมดเรามีหน้าที่เพียงแค่รอรับเอกสารเท่านั้นนะครับ  

ดังนั้นสำหรับใครที่ต้องการจะตรวจสุขภาพ หรือ กำลังมองหาบริการตรวจสุขภาพนอกสถานที่  นั้นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีนะครับเพราะว่าทั้งสะดวกมากกว่า และ สบายมากกว่าและที่สำคัญยังรวมถึงมีการจัดการในเรื่องของเอกสารให้เราแล้วด้วยทำให้เราไม่จำเป้นต้องที่จะมานั่งดูเอกสารให้ปวดหัวอีกด้วยนะครับ ทำให้เรามีเวลาไปทำงานอื่น ๆ ได้อีกหลายอย่างเลยนะครับ  

Related Post

รองเท้าแตะแห้งเร็ว

รองเท้าแตะสายลุย “สกอลล์รุ่นไซโคลน”รองเท้าแตะสายลุย “สกอลล์รุ่นไซโคลน”

หากคุณกำลังมองหารองเท้าแตะสายลุยที่จะอยู่เป็นรองเท้าคู่ใจไปกับคุณในทุก ๆ ที่แล้วละก็ เราขอแนะนำรองเท้าแตะสายลุยของสกอลล์ รุ่น “ไซโคลน” ซึ่งเป็นรองเท้าแตะแห้งเร็วที่สามารถใส่ได้ดีทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลยครับ คุณสมบัติของรองเท้าแตะสกอลล์รุ่นนี้ มีลักษณะเด่นมากมายหลากหลายด้าน ซึ่งในบทความนี้จะพาทุก ๆ ท่านได้ทำความรู้จักกับสกอลล์รุ่นไซโคลน ตั้งแต่การผลิต วัสดุที่ใช้ ไปจนถึงประโยชน์ที่ดีสำหรับผู้สวมใส่นั้นเองครับ ลักษณะเด่นของรองเท้าแตะสกอลล์รุ่นไซโคลน สกอลล์รไซโคลน เป็นรองเท้าแตะที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง โครงสร้างของรองเท้าเป็นแบบสายคาดหลังเท้า 2 เส้น ซึ่งสาดคาดด้านบนทำจากวัสดุผ้าทอพิเศษช่วยในการยึดกระชับรูปเท้าได้เป็นอย่างดี สามารถปรับระดับให้เหมาะสมกับเท้าของผู้สวมใส่ได้ ตัวสายคาดของสกอลล์รุ่นไซโคลนบุด้วยผ้าใยสังเคราะห์ ให้ความนุ่มสบายพื้นของสกอลล์ไซโคลน ทำจากวัสดุไพลอนที่สามารถขึ้นรูปให้ความนุ่มช่วยในการกระจายแรงกแถมยังมีน้ำหนักเบาและทำความสะอาดง่ายอีกด้วย ส่วนพื้นด้านล่างของสกอลล์ไซโคลนทำจากพื้นยางชนิดพิเศษที่จะให้ทั้งความทนทานพร้อมกับช่วยในการยึดเกาะพื้นได้อีกด้วย  ขนาดและการใช้งานสกอลล์ไซโคลน– ความสูงของสกอลล์ไซโคลนอยู่ที่ 4

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์ใหม่ๆที่อาจจะเกิดขึ้นในปี 2020ไลฟ์สไตล์ใหม่ๆที่อาจจะเกิดขึ้นในปี 2020

ปี 2020 เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงหลายๆอย่างมากมาย ถือเป็นปีแห่งการเกิดใหม่ของอะไรหลายๆอย่าง และนั่นรวมถึงไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของผู้คน ไลฟ์สไตล์ใหม่ที่เกิดขึ้นจะมีความสำคัญอย่างมากในการทำธุรกิจ มีไลฟ์สไตล์อะไรบ้างเรามาดูกัน!  1. Friendly Digital Nomad ไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวในรูปแบบ Local จะมีมากขึ้น มีการเสพงานศิลปะ วัฒนธรรมท้องถิ่น เวิร์คช็อปงานฝีมือต่างๆ ตลอดจนมีจิตอาสาร่วมทำแคมเปญช่วยเหลือสังคมและสิ่งแวดล้อม ผ่านออนไลน์กันมากขึ้น  2. ECO Friendly & Social Actors พฤติกรรมของผู้บริโภคจะมีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น โดยเลือกซื้อสินค้าและบริการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ในทางตรงกันข้ามก็จะไม่ซื้อสินค้าและบริการที่ไม่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงการทำจิตอาสาจะไม่มีผลต่อการซื้อใจผู้บริโภคอีกต่อไป  3.

ตู้อบ UV

วิธีเลือก ตู้อบ UVวิธีเลือก ตู้อบ UV

หากถามถึงสิ่งที่ต้องระมัดระวังที่สุดในปัจจุบัน หลายคนคงเห็นพ้องต้องกันว่าไวรัสและโรคระบาดต่างๆ คือสิ่งที่น่ากลัวที่สุดในยุคนี้ ปัจจุบันโลกได้ถูกทำลายลงไปมาก จึงส่งผลให้เชื้อโรคต่างๆ ได้พัฒนาสายพันธุ์จนแม้แต่วิวัฒนาการทางการแพทย์ที่ก้าวหน้าก็ไม่สามารถหยุดยั้งได้ สิ่งที่มนุษย์ทำได้มีเพียงแค่การดูแลตัวเอง ซึ่งหนึ่งในวิธีการดูแลตัวเองได้แก่การรักษาความสะอาดให้กับข้าวของเครื่องใช้ทุกชนิด โดยการใช้ตู้อบ UV นั่นเอง ซึ่งปัจจุบันตู้อบยูวีได้มีการผลิตออกมาหลายรุ่น หลายยี่ห้อเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาด สิ่งที่ผู้บริโภคควรทำคือการเลือกซื้อตู้อบอย่างถี่ถ้วน วิธีการเลือกมีดังต่อไปนี้  1.เลือกขนาดให้พอเหมาะกับสมาชิกในบ้าน  แม้ตู้อบ UV ขนาดเล็กจะราคาไม่แพงแต่อย่างไรก็ดีก่อนจะซื้อควรไตร่ตรองถึงจำนวนสมาชิกในบ้าน หากว่าสมาชิกในบ้านมีมากกว่า 4 คน ก็ควรเลือกตู้อบยูวีขนาดใหญ่จะดีกว่า เพื่อให้การฆ่าเชื้อโรคของข้าวของเครื่องใช้ในบ้านนั้นประหยัดเวลา เนื่องจากว่าหากวางของแน่นเกินไป อาจจะส่งผลให้รังสียูวีไม่สามารถตกกระทบไปได้ทุกด้านนั่นเอง  2.เลือกแบบที่ตอบโจทย์กับชีวิตของคุณที่สุด  เนื่องจากว่าปัจจุบันมีตู้อบยูวีหลายรุ่น หลายยี่ห้อ ดังนั้นจึงถือเป็นโจทย์ที่ท้าทายอย่างยิ่งสำหรับผู้บริโภค โดยคุณควรซื้อตู้อบยูวีที่มีฟังก์ชั่นการทำงานที่หลากหลาย เพื่อให้การอบฆ่าเชื้อโรคสำหรับคุณนั้นง่ายขึ้น ซึ่งในปัจจุบันมีทั้งฟังก์ชั่นการอบแห้ง ฟังก์ชั่นการระบายกลิ่นอับ