กำจัดปลวก
Olympic Air Porter Lifestyle 3 ปัจจัยหลัก ๆ ที่จะทำให้ปลวกมาทักทายคุณ

3 ปัจจัยหลัก ๆ ที่จะทำให้ปลวกมาทักทายคุณ3 ปัจจัยหลัก ๆ ที่จะทำให้ปลวกมาทักทายคุณ

กำจัดปลวก

ปลวกนับว่าเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีอายุมาอย่างยาวนานนับล้านปี มีมาตั้งแต่ยุคไดโนเสาร์ เลยก็ว่าได้ แต่ว่าถึงแม้ว่าปลวกจะมีอายุการยืนยาวขนาดไหน แต่ว่าลักษณะ และการใช้ชีวิตของปลวกนั้นก็เป็นรูปแบบเดิม ๆ จึงทำให้เราสามารถคาดเดาได้ ดังนั้นในบทความนี้เราอยากจะขอพูดถึง 3 ปัจจัยหลัก ๆ ที่จะทำให้ปลวกมาทักทายคุณ  มาลองดูดีกว่าครับว่ามีปัจจัยด้านใดบ้าง  

ความชื้น  

อย่างแรกที่สำคัญเลยนั้นคือในเรื่องของความชื้นต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นท่อน้ำแอร์ทิ้งที่มีความชื้น หรือ แม้แต่ภายในบ้านที่มีความชื้น อากาศไม่ถ่ายเท จะทำให้ปลวกนั้นมาเยี่ยมทักทายคุณได้อย่างแน่นอน ทางแก้ไขสำหรับปัญหานี้คือ ให้คุณทำให้บ้านนั้นถ่ายเทอากาศให้สะดวก ส่วนท่อน้ำทิ้งแอร์นั้นให้ตั้งให้ห่างจากตัวบ้านและไม่ให้น้ำไหลกับเข้ามาภายในบ้านเรานะครับ  

รอยแตกของกระเบื้อง รอยแตกต่าง ๆ  

ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องจากพื้นไหนก็ตามว่าจะเป็นห้องครัว ห้องทานอาหาร ห้องนั่งเล่น หรือแม้แต่หลังคานั้นถ้าหากมีรอยแตก ละก็ปลวกนั้นชื่นชอบมากเพราะเนื่องจากมีช่องอากาศที่จะทำให้อากาศชื้น ซึ่งจะทำให้ปลวกมาทักทายเราอย่างแน่นอน ดังนั้นวิธีแก้ในส่วนนี้เมื่อเราเจอกระเบื้องที่แตก หรือ รอยร้าวต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้อง หรือ ปูนตามผนังต่าง ๆ นั้นให้เราลองสำรวจ และ ซ่อมแซมในส่วนต่าง ๆ ที่พบเจอนะครับ เพื่อป้องกันการที่ปลวกจะมาเยือนเราได้นะครับ  

หน้าบ้าน รั้วไม้  

บ้านของเรานั้นจะต้องมีกองไม้ต่าง ๆ หรือ รัวไม้ต่าง ๆ และอาจจะมีตอไม้  ซึ่งนั้นเองจะทำให้ปลวกนั้นมาเยือนบ้านของคุณอย่างแน่นอน ดังนั้นให้เราลองสำรวจหน้าบ้านของเราว่ามีกองไม้ที่มีปลวกอยู่หรือไม่ ? ยิ่งถ้าเป็นรั้วไม้นั้นก็เสมือนกับการหยิบอาหารให้ปลวกดังนั้นจะต้องระวังไว้ให้ดีนะครับ  

นี้เป็นเพียงปัจจัยหลัก ๆ นะครับที่จะทำให้เราได้พบเจอกับปลวกดังนั้นถ้าหากเราเจอปัญหากับปลวกแล้วการเลือกใช้บริการกำจัดปลวก นั้นจะเป็นผลดีต่อตัวคุณมากกว่านะครับ อย่าปล่อยให้นานเกินไปไม่งั้นรังของปลวกนั้นอาจจะใหญ่ขึ้น และ กำจัดได้ยากขึ้นด้วยนะครับ  

Related Post

เครื่องล้างจาน

ตัวช่วยแม่บ้านยุคใหม่ 4.0ตัวช่วยแม่บ้านยุคใหม่ 4.0

ตอบโจทย์แม่บ้านแม่เรือน ในยุคสมัยนี้ที่คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับการทำงานนอกบ้านมากกว่าการทำงานในบ้าน ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป และการก้าวหน้าของเทคโนโลยีที่เข้ามา จึงได้มีสิ่งนี้เกิดขึ้นก็คือเครื่องล้างจาน เป็นเทคโนโลยีที่ได้ตอบโจทย์ของกลุ่มคนจำนวนกว้างเลย กับเทคโนโลยีเครื่องล้างจานนี้ ทำให้ไม่ต้องเสียเวลากับการล้างจาน แต่สามารถใส่จานลงไปล้างในเครื่องได้เลย เรียกได้ความสะดวกสบายอยู่เพียงแค่เอื้อม ตอบโจทย์ของคนหลายกลุ่มที่ไม่ชอบการล้างจาน หรือไม่มีเวลาทำงานภายในบ้าน หรือไม่มีความสะดวกต่าง ๆ ก็สามารถที่จะสั่งเครื่องนี้ให้ล้างจานแทนตัวเองได้ ทำให้บริษัทจำหน่ายเครื่องล้างจานสามารถเรียกเงินรายปีได้เป็นจำนวนหลายบาท และแน่นอนว่าเครื่องล้างจานหนึ่งเครื่องไม่ได้มีราคาที่ถูก จึงต้องคอยดูแลและระวังอยู่เสมอ ๆ เพื่อที่จะได้อยู่ใช้งานไปได้อย่างยาวนาน งั้นไปดู How to การดูแลเครื่องล้างจานกันดีกว่า ดูแลเครื่องล้านจานอย่างไรให้อยู่ยาวนาน 1. เลือกใช้น้ำยาที่เหมาะสม น้ำยาแต่ละยี่ห้อมีความลื่นต่างกันและมีกรดที่ไม่เท่ากัน บางยี่ห้อสูตรมะนาวแต่บางยี่ห้อก็ไม่ใช่ ก็ทำให้การทำงานของเครื่องมีความแตกต่างกันแล้ว

เปรียบเทียบประกันสุขภาพ

ข้อดีของการ เปรียบเทียบประกันสุขภาพข้อดีของการ เปรียบเทียบประกันสุขภาพ

เชื่อว่ามีหลายคนที่ต้องการเลือกซื้อประกันสุขภาพให้กับตัวเองและคนที่คุณรัก เพราะเห็นความสำคัญและตระหนักถึงปัญหาสุขภาพที่อาจจะเกิดขึ้นได้สำหรับทุกเพศทุกวัยและแน่นอนว่าวันนี้นอกจากรูปแบบประกันสุขภาพที่คุณสามารถเข้ามาทำความรู้จักและเลือกซื้อได้แล้วเรายังมีบริการเปรียบเทียบประกันสุขภาพที่จะทำให้คุณประหยัดเงินในการเลือกซื้อความคุ้มครองที่คุณต้องการได้มากขึ้นเรียกว่ามันจะทำให้คุณได้รับความคุ้มครองประกันสุขภาพในราคาที่ประหยัดมากขึ้นกว่าเดิมเอาเป็นว่าหากใครสนใจต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับการเลือกซื้อประกันสุขภาพอย่าลืมเข้ามาใช้บริการเปรียบเทียบประกันสุขภาพกับเว็บ mrkumka ซึ่งการที่เข้ามาใช้บริการเปรียบเทียบประกันสุขภาพเหล่านี้มีข้อดีดังนี้ รวมข้อดีของการใช้บริการเปรียบเทียบประกันสุขภาพ ก่อนที่คุณจะเข้ามาเลือกซื้อประกันสุขภาพเรามีข้อดีของการใช้บริการเปรียบเทียบประกันสุขภาพมาให้คุณได้รู้เผื่อว่ามันจะช่วยทำให้คุณตัดสินใจเลือกซื้อความคุ้มครองประกันสุขภาพที่คุณต้องการและเลือกที่จะเข้ามาใช้บริการเปรียบเทียบประกันสุขภาพก่อนเพื่อประโยชน์ในการเลือกซื้อความคุ้มครองเหล่านี้สำหรับผู้เอาประกันทุกท่าน ถ้าคุณเข้ามาเลือกใช้บริการเปรียบเทียบประกันสุขภาพก่อนที่จะเลือกซื้อประกันจะช่วยทำให้คุณประหยัดเงินในการเลือกซื้อความคุ้มครองที่คุณต้องการได้มากขึ้นเพราะบริการเปรียบเทียบประกันสุขภาพจะเลือกรูปแบบประกันสุขภาพที่คุณต้องการในราคาที่ประหยัดที่สุดมาให้กับผู้เอาประกันเพื่อที่จะทำให้คุณประหยัดเงินในการเลือกซื้อความคุ้มครองที่คุณต้องการได้มากขึ้นนั่นเอง แน่นอนว่าบริการเปรียบเทียบประกันสุขภาพนี้จะทำให้คุณได้รับรูปแบบความคุ้มครองที่คุณต้องการอย่างแท้จริงเพราะบริการนี้มาเปรียบเทียบรูปแบบประกันที่เหมาะสมกับผู้เอาประกันเองทำให้คุณเลือกซื้อรูปแบบประกันได้ตอบโจทย์การใช้งานของตัวเองมากที่สุด ความสามารถในการจ่ายเบี้ยประกันสุขภาพของผู้เอาประกันเองเมื่อเข้ามาใช้บริการเปรียบเทียบประกันสุขภาพและทำให้คุณมั่นใจได้ว่าเมื่อเลือกซื้อประกันแล้วจะไม่เกิดปัญหาทางการเงินตามมาเมื่อเลือกซื้อความคุ้มครองที่คุณต้องการเพราะราคาเบี้ยประกันที่คุณได้รับจะถูกที่สุด ดังนั้นหากใครสนใจที่จะเลือกซื้อความคุ้มครองประกันสุขภาพอย่าลืมเข้ามาใช้บริการเปรียบเทียบประกันสุขภาพกับเรารับประกันได้ว่ามันจะช่วยทำให้คุณได้รับความคุ้มครองที่ดีที่สุดในราคาเบี้ยประกันที่ถูกที่สุดแน่นอน ทั้งนี้ภายใน mrkumka เรายังมีรูปแบบประกันสุขภาพอีกหลายรูปแบบให้คุณได้ลองเข้ามาทำความรู้จักและเลือกซื้อเพื่อที่จะทำให้คุณได้รับความคุ้มครองที่ดีตอบโจทย์ความต้องการตอบโจทย์การใช้งานของผู้เอาประกันมากที่สุด

ตู้อบ UV

วิธีเลือก ตู้อบ UVวิธีเลือก ตู้อบ UV

หากถามถึงสิ่งที่ต้องระมัดระวังที่สุดในปัจจุบัน หลายคนคงเห็นพ้องต้องกันว่าไวรัสและโรคระบาดต่างๆ คือสิ่งที่น่ากลัวที่สุดในยุคนี้ ปัจจุบันโลกได้ถูกทำลายลงไปมาก จึงส่งผลให้เชื้อโรคต่างๆ ได้พัฒนาสายพันธุ์จนแม้แต่วิวัฒนาการทางการแพทย์ที่ก้าวหน้าก็ไม่สามารถหยุดยั้งได้ สิ่งที่มนุษย์ทำได้มีเพียงแค่การดูแลตัวเอง ซึ่งหนึ่งในวิธีการดูแลตัวเองได้แก่การรักษาความสะอาดให้กับข้าวของเครื่องใช้ทุกชนิด โดยการใช้ตู้อบ UV นั่นเอง ซึ่งปัจจุบันตู้อบยูวีได้มีการผลิตออกมาหลายรุ่น หลายยี่ห้อเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาด สิ่งที่ผู้บริโภคควรทำคือการเลือกซื้อตู้อบอย่างถี่ถ้วน วิธีการเลือกมีดังต่อไปนี้  1.เลือกขนาดให้พอเหมาะกับสมาชิกในบ้าน  แม้ตู้อบ UV ขนาดเล็กจะราคาไม่แพงแต่อย่างไรก็ดีก่อนจะซื้อควรไตร่ตรองถึงจำนวนสมาชิกในบ้าน หากว่าสมาชิกในบ้านมีมากกว่า 4 คน ก็ควรเลือกตู้อบยูวีขนาดใหญ่จะดีกว่า เพื่อให้การฆ่าเชื้อโรคของข้าวของเครื่องใช้ในบ้านนั้นประหยัดเวลา เนื่องจากว่าหากวางของแน่นเกินไป อาจจะส่งผลให้รังสียูวีไม่สามารถตกกระทบไปได้ทุกด้านนั่นเอง  2.เลือกแบบที่ตอบโจทย์กับชีวิตของคุณที่สุด  เนื่องจากว่าปัจจุบันมีตู้อบยูวีหลายรุ่น หลายยี่ห้อ ดังนั้นจึงถือเป็นโจทย์ที่ท้าทายอย่างยิ่งสำหรับผู้บริโภค โดยคุณควรซื้อตู้อบยูวีที่มีฟังก์ชั่นการทำงานที่หลากหลาย เพื่อให้การอบฆ่าเชื้อโรคสำหรับคุณนั้นง่ายขึ้น ซึ่งในปัจจุบันมีทั้งฟังก์ชั่นการอบแห้ง ฟังก์ชั่นการระบายกลิ่นอับ