รองเท้าแตะแห้งเร็ว
Olympic Air Porter Lifestyle รองเท้าแตะสายลุย “สกอลล์รุ่นไซโคลน”

รองเท้าแตะสายลุย “สกอลล์รุ่นไซโคลน”รองเท้าแตะสายลุย “สกอลล์รุ่นไซโคลน”

รองเท้าแตะแห้งเร็ว
รองเท้าแตะแห้งเร็ว

หากคุณกำลังมองหารองเท้าแตะสายลุยที่จะอยู่เป็นรองเท้าคู่ใจไปกับคุณในทุก ๆ ที่แล้วละก็ เราขอแนะนำรองเท้าแตะสายลุยของสกอลล์ รุ่น “ไซโคลน” ซึ่งเป็นรองเท้าแตะแห้งเร็วที่สามารถใส่ได้ดีทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลยครับ คุณสมบัติของรองเท้าแตะสกอลล์รุ่นนี้ มีลักษณะเด่นมากมายหลากหลายด้าน ซึ่งในบทความนี้จะพาทุก ๆ ท่านได้ทำความรู้จักกับสกอลล์รุ่นไซโคลน ตั้งแต่การผลิต วัสดุที่ใช้ ไปจนถึงประโยชน์ที่ดีสำหรับผู้สวมใส่นั้นเองครับ

ลักษณะเด่นของรองเท้าแตะสกอลล์รุ่นไซโคลน

สกอลล์รไซโคลน เป็นรองเท้าแตะที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง โครงสร้างของรองเท้าเป็นแบบสายคาดหลังเท้า 2 เส้น ซึ่งสาดคาดด้านบนทำจากวัสดุผ้าทอพิเศษช่วยในการยึดกระชับรูปเท้าได้เป็นอย่างดี สามารถปรับระดับให้เหมาะสมกับเท้าของผู้สวมใส่ได้ ตัวสายคาดของสกอลล์รุ่นไซโคลนบุด้วยผ้าใยสังเคราะห์ ให้ความนุ่มสบาย
พื้นของสกอลล์ไซโคลน ทำจากวัสดุไพลอนที่สามารถขึ้นรูปให้ความนุ่มช่วยในการกระจายแรงกแถมยังมีน้ำหนักเบาและทำความสะอาดง่ายอีกด้วย ส่วนพื้นด้านล่างของสกอลล์ไซโคลนทำจากพื้นยางชนิดพิเศษที่จะให้ทั้งความทนทานพร้อมกับช่วยในการยึดเกาะพื้นได้อีกด้วย 

ขนาดและการใช้งานสกอลล์ไซโคลน
– ความสูงของสกอลล์ไซโคลนอยู่ที่ 4 ซม.
– สามาทำความสะอาดได้ง่าย แห้งเร็ว
– รองเท้ามีหน้ากว้างที่เหมาะสม ใส่สบาย ลุยได้ทุกสภาวะ
การดูแลรักษารองเท้าสกอลล์ไซโคลน
เบื้องต้นสามารถน้ำผ้าชุบน้ำหมาด ๆ เช็ดทำความสะอาดบริเวณคราบสกปรกและผึ่งแดดผึ่งลมให้แห้งได้อย่างสนิท ห้ามนำตัวรองเท้าสกอลล์ไซโคลนตากแดดโดยตรงเพราะจะทำให้ยางเสียสภาพได้

นอกจากนี้ การสวมใส่สกอลล์ไซโคลนลุยได้ทุกที่แล้ว ตัวรองเท้ายังมีเทคโนโลยี Comfort Sandals ที่เป็นเอกลักษณ์พิเศษของรองเท้าสกอลล์ที่จะทำให้สวมใส่สบาย ตัวรองเท้ามีน้ำหนักเบาและมีความทนทานสูงอีกด้วย

สกอลล์ไซโคลนมีให้เลือกกี่สี?

สกอลล์ไซโคลนออกแบบมาให้เลือกหลากหลายสี ได้แก่ สีน้ำเงิน สีแดง สีดำ สีฟ้า สีชมพู สีส้ม สีขาวส้ม สีขาวฟ้า สีเหลืองฟ้าและสีฟ้าดำ เป็นต้น 

และนี้คือรองเท้า “สกอลล์รุ่นไซโคลน” ที่ทุก ๆ สามารถสวมใส่ไปไหนมาไหนได้อย่างเต็มภาคภูมิ มีให้เลือกหลากสีซึ่งมาพร้อมกับความทนทาน ใส่นุ่มสบาย คุณสมบัติคุ้มราคา ทุก ๆ ท่านสามารถหาจับจองเป็นของตนเองได้สบาย ๆ กันเลยครับ ทั้งนี้ทางเราหวังว่า รองเท้าสกอลล์ไซโคลน จะเป็นหนึ่งในตัวเลือกของทุก ๆ ท่านนะครับ

Related Post

กำจัดปลวก

3 ปัจจัยหลัก ๆ ที่จะทำให้ปลวกมาทักทายคุณ3 ปัจจัยหลัก ๆ ที่จะทำให้ปลวกมาทักทายคุณ

ปลวกนับว่าเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีอายุมาอย่างยาวนานนับล้านปี มีมาตั้งแต่ยุคไดโนเสาร์ เลยก็ว่าได้ แต่ว่าถึงแม้ว่าปลวกจะมีอายุการยืนยาวขนาดไหน แต่ว่าลักษณะ และการใช้ชีวิตของปลวกนั้นก็เป็นรูปแบบเดิม ๆ จึงทำให้เราสามารถคาดเดาได้ ดังนั้นในบทความนี้เราอยากจะขอพูดถึง 3 ปัจจัยหลัก ๆ ที่จะทำให้ปลวกมาทักทายคุณ  มาลองดูดีกว่าครับว่ามีปัจจัยด้านใดบ้าง   ความชื้น   อย่างแรกที่สำคัญเลยนั้นคือในเรื่องของความชื้นต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นท่อน้ำแอร์ทิ้งที่มีความชื้น หรือ แม้แต่ภายในบ้านที่มีความชื้น อากาศไม่ถ่ายเท จะทำให้ปลวกนั้นมาเยี่ยมทักทายคุณได้อย่างแน่นอน ทางแก้ไขสำหรับปัญหานี้คือ ให้คุณทำให้บ้านนั้นถ่ายเทอากาศให้สะดวก ส่วนท่อน้ำทิ้งแอร์นั้นให้ตั้งให้ห่างจากตัวบ้านและไม่ให้น้ำไหลกับเข้ามาภายในบ้านเรานะครับ   รอยแตกของกระเบื้อง รอยแตกต่าง ๆ   ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องจากพื้นไหนก็ตามว่าจะเป็นห้องครัว ห้องทานอาหาร

สั่งอาหารออนไลน์เดลิเวอรี่กรุงเทพฯ

5 เมนูเด็ดคนเมือง จัดมาเพื่อคนที่ชอบสั่งอาหารออนไลน์เดลิเวอรี่กรุงเทพฯ5 เมนูเด็ดคนเมือง จัดมาเพื่อคนที่ชอบสั่งอาหารออนไลน์เดลิเวอรี่กรุงเทพฯ

ร้านอาหารเด็ด ๆ ในกรุงเทพฯ มีเยอะมาก แต่ที่เป็นกระแสทั่วโซเชียลและคนรีวิวกินกันเยอะสุดก็หนีไม่พ้นอาหารเกาหลี อาจจะมีไทยญี่ปุ่นปนมาบ้างประปราย สำหรับคนที่ชื่นชอบการสั่งอาหารออนไลน์เดลิเวอรี่กรุงเทพฯ ก็จะเข้าใจเกี่ยวกับเทรนด์ในการกินเป็นอย่างดี ส่วนใหญ่ก็มาจากการรีวิวของเน็ตไอดอลคนดัง โดยเฉพาะยูทูปเบอร์ที่ทำคอนเทนต์เกี่ยวกับการกิน ร้านไหนเด็ดร้านไหนดังก็จะพากันไปกินตาม วันนี้เราเลยมีเมนูสุดฮิตที่คนชอบสั่งมาแบ่งปันความอร่อยดังนี้ 1. เซ็ตต๊อกโบกี ต๊อกโบกีหรือเค้กข้าวเกาหลีผัด ทำมาจากแป้งข้าวเจ้าผสมแป้งข้าวเหนียว เป็นอาหารเกาหลีสุดฮิตที่คนสั่งมาทานโดยเฉพาะติ่งซีรี่ส์เกาหลีที่ชอบสั่งอาหารออนไลน์เดลิเวอรี่กรุงเทพฯ ด้วยรสชาติที่เข้มข้นกลมกล่อมถูกปากคนไทย เพราะว่าใช้โคชูจังที่เป็นซอสเกาหลีมาเป็นตัวผสม ที่สำคัญเลยคือสามารถเพิ่มท้อปปิ้งลงไปได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นไส้กรอก เนื้อสัตว์ เส้นมาม่า ไข่ต้ม หมึก กุ้ง หอย และผักต่าง ๆ เพิ่มรสชาติของการกิน

ต่อประกันรถยนต์ ที่ไหนดี

ข้อควรรู้ก่อนตัดสินใจต่อประกันรถยนต์ข้อควรรู้ก่อนตัดสินใจต่อประกันรถยนต์

การทำประกันรถยนต์มีระยะเวลาหมดสัญญาของประกัน เมื่อสิ้นสุดสัญญาของประกันรถยนต์เดิมก็อาจถึงเวลาที่ผู้ใช้รถจะต้องพิจารณาว่าควรจะต่อประกันรถยนต์กับสัญญาเดิมหรือควรมองหาประกันรถยนต์จากบริษัทใหม่ ไม่ว่าคุณจะยังลังเลในการต่อประกันรถยนต์ ที่ไหนดี ก่อนการตัดสินใจมีข้อควรรู้ต่อไปนี้  ข้อแรกที่ควรรู้ก่อนการตัดสินใจต่อประกันรถยนต์ คือพฤติกรรมหรือประวัติในการขับขี่รถนั้นมีผลต่อส่วนลดในเบี้ยประกันรถยนต์ โดยหากคุณเป็นผู้ใช้ที่มีประวัติดี ไม่ค่อยเจออุบัติเหตุหรือมีเรื่องที่ต้องทำการเคลมประกันบ่อยๆ ก็มีโอกาสได้รับส่วนลดค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์หากทำการต่อสัญญาประกันภัย เช่น หากมีประวัติการขับขี่ที่ดีในปีแรก ปีที่สองของการต่อสัญญาประกันภัยจะได้รับส่วนลดค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ 20% หากประวัติดีในปีที่สอง ปีต่อไปจะได้รับส่วนลดค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ 30% หากยังคงมีประวัติที่ดีในปีที่สาม ปีต่อไปจะได้รับส่วนลด 40% ซึ่งหากประวัติดีต่อเนื่องกันถึงสี่ปี ปีต่อๆ ไปก็จะได้รับส่วนลด 50% เลยทีเดียว หากสัญญาอื่นๆ ไม่มีปัญหาในการบริการ การเลือกต่อสัญญากับบริษัทเดิมก็ทำให้ได้รับผลประโยชน์มากขึ้น แต่ถ้าหากว่าประวัติการขับขี่ของคุณไม่ค่อยดีนัก ก็อาจส่งผลให้เบี้ยประกันภัยรถยนต์เริ่มเป็นภาระที่หนักหน่วงมากยิ่งขึ้น การพิจารณาทำประกันภัยรถยนต์กับบริษัทอื่นๆ อาจคุ้มค่าและแบ่งเบาภาระได้มากกว่า  ข้อควรรู้ต่อมาก่อนทำการต่อประกันรถยนต์คือการตรวจสอบประกันภัยรถยนต์ของบริษัทอื่นๆ รวมถึงการเปรียบเทียบคุณภาพของบริษัทเดิม ก่อนการตัดสินใจต่อประกันรถยนต์กับบริษัทเดิมอาจศึกษาก่อนว่าในช่วงนั้นมีแผนประกันภัยของบริษัทอื่นๆ ที่ดีกว่าหรือคุ้มค่ากว่าหรือไม่ เพราะอาจเกิดแผนประกันใหม่ๆ จากบริษัทอื่นที่ตอบสนองความต้องการได้มากกว่าแผนเดิมที่ใช้อยู่ หรือพฤติกรรมการใช้รถใช้ถนนของคุณอาจเปลี่ยนแปลงและไม่เหมาะกับแผนประกันเดิมอีก นอกจากนี้ ควรพิจารณาด้วยว่าคุณภาพในการบริการของบริษัทเดิมที่ใช้แผนประกันอยู่นั้นพอใจหรือไม่ หากมีปัจจัยที่ทำให้แผนประกันภัยอื่นๆ ให้ความคุ้มค่ามากกว่าก็ควรเปลี่ยนแผนประกันภัยรถยนต์  ข้อควรรู้ในการต่อประกันรถยนต์คือการตรวจสอบความคุ้มค่าที่ได้รับหรืออาจจะได้รับในการต่อประกันรถยนต์ที่เดิม อีกทั้งยังควรพิจารณาแผนประกันใหม่ที่อาจตอบสนองได้มากกว่าเพื่อให้ตัดสินใจเลือกต่อประกันรถยนต์ได้เหมาะสมมากยิ่งขึ้น