นวัตกรรม
Olympic Air Porter Lifestyle ปี 2020 ไลฟ์สไตล์ชีวิตที่เปลี่ยนไปก่อเกิดเทรนด์อสังหาฯที่เปลี่ยนตาม

ปี 2020 ไลฟ์สไตล์ชีวิตที่เปลี่ยนไปก่อเกิดเทรนด์อสังหาฯที่เปลี่ยนตามปี 2020 ไลฟ์สไตล์ชีวิตที่เปลี่ยนไปก่อเกิดเทรนด์อสังหาฯที่เปลี่ยนตาม

นวัตกรรม

ไลฟ์สไตล์ของผู้คนในยุคปัจจุบันมีความเปลี่ยนแปลงไปมาก เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวัน รวมถึงความคิด และทัศนคติของผู้คนเริ่มเปลี่ยนไป ส่งผลให้ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเปลี่ยนตาม ผู้คนเห็นความสำคัญต่อสุขภาพ และสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ดังนั้น สิ่งที่จะต้องมาตอบสนองความต้องการของพวกเขานั้นจะต้องตรงกับไลฟ์สไตล์ของพวกเขา เพื่อให้ธุรกิจของคุณสามารถดำเนินต่อไปได้ ในที่นี้จะพูดถึงกลุ่มอสังหาฯ ที่พวกคุณๆอาจจะสงสัยกันว่าช่วงที่มีวิกฤตไวรัสโควิด-19 เช่นนี้กลุ่มธุรกิจดังกล่าวได้รับผลกระทบมากที่สุดก็คือกลุ่มอสังฯ แต่ก็ใช่ว่าพวกเขาจะไม่มีทางออกในเรื่องนี้เลย ต้องทำอย่างไรเพื่อฟื้นฟูผลกำไรของตัวเองมาดูกัน! 

  1. นวัตกรรมบ้านไฮบริด การสร้างบ้านลักษณะนี้เป็นการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการตกแต่งบ้าน ซึ่งเทรนด์ลักษณะนี้คนรุ่นใหม่ที่ชอบความสะดวก รวดเร็ว และทันสมัยจะให้ความสนใจมาก ซึ่งปัจจุบันนี้หลายๆโครงการก็ได้มีการใช้ระบบการควบคุมและสั่งการด้วยสมาร์ตโฟนหรือเสียง และการรักษาความปลอดภัยด้วยระบบปฏิบัติของเทคโนโลยีอย่างการใส่รหัส หรือมี Motion Sensor เพื่อตรวจจับความเคลื่อนไหว ซึ่งระบบที่กล่าวมานี้มีความสำคัญอย่างมากในการช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตในบ้าน แถมยังช่วยประหยัดเวลาอีกด้วย 
  2. นวัตกรรมเพิ่มพื้นที่สีเขียว การมีพื้นที่สีเขียวภายในบ้านจะเป็นที่นิยมในกลุ่มคนปัจจุบันมากขึ้น ซึ่งจะสังเกตได้ว่าไม่ว่าโครงการบ้านจัดสรร หรือคอนโดต่างๆก็เริ่มจะให้ความสำคัญในเรื่องนี้ เพราะผู้คนตระหนักถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อม และความสำคัญของต้นไม้มากขึ้นนั่นเอง แล้วยิ่งมีการดีไซน์ออกแบบได้น่าสนใจด้วยแล้วละก็ โครงการนั้นๆจะได้รับความนิยมอย่างมากเลยละ
  3. เทรนด์การแต่งบ้าน โดยใช้ Solar Rooftop เป็นบ้านสีเขียวที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ซึ่งบ้านเทรนด์นี้เองก็เริ่มเป็นกระแสฮอตฮิตในโลกตะวันตกแพร่หลายแล้วด้วย เนื่องจากบ้านลักษณะนี้เป็นการสร้างขึ้นมาเพื่อประหยัดพลังงาน แถมยังช่วยลดโลกร้อนได้อีกด้วย 
  4. เทรนด์บ้านผู้สูง ปัจจุบันประเทศไทยกำลังจะก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุมากขึ้น ดังนั้น การสร้างบ้านที่มีความอำนวยสะดวกครบครันต่อผู้สูงอายุจึงมีความจำเป็นอย่างมาก อีกทั้ง หากออกแบบบ้านได้ตรงตามความจำเป็นของผู้สูงอายุมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งเพิ่มความปลอดภัยให้ผู้สูงอายุมากขึ้นเท่านั้น 

การสร้างบ้านไม่ใช่เพียงแค่อยู่อาศัยและสวยงามอีกต่อไป เนื่องจากมีปัจจัยอื่นๆเข้ามาร่วมด้วยไม่ว่าจะเป็นปัจจัยด้านสังคม และสิ่งแวดล้อม ก็มีความสำคัญอย่างมากที่จะกำหนดลักษณะของบ้าน ซึ่งปัจจัยทางด้านสังคมและสิ่งแวดล้อมที่เกิดขึ้นนี้เองก็เป็นผลพวงมาจากแนวคิดและทัศนคติของกลุ่มคนรุ่นใหม่และรุ่นเก่าที่เปลี่ยนแปลงไป และเห็นตรงกันว่ามันมีส่วนสำคัญที่จะช่วยเหลือสังคม และโลกใบนี้ที่กำลังประสบภัยจากปัญหาภาวะโลกร้อน การได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำให้โลกเย็นขึ้น จึงทำให้พวกเขาเริ่มนำปัจจัยนี้มาใช้ในการพิจารณาจับจ่ายกันมากขึ้น จึงทำให้เทรนด์ดังกล่าวเป็นที่นิยมมานั่นเอง 

ผลการตรวจ

C:\Users\user\Desktop\งานX9\ครั้งที่ 7 ส่งงาน 15.4.63\3_lifestyle\4.jpg

Related Post

ชิปปิ้งจากจีน

ธุรกิจจะเป็นไปได้สวย ส่วนหนึ่งก็อยู่ตรงที่ชิปปิ้งนี่แหละธุรกิจจะเป็นไปได้สวย ส่วนหนึ่งก็อยู่ตรงที่ชิปปิ้งนี่แหละ

•สิ่งที่เรียกว่าชิปปิ้งจากจีน ด้วยยุคสมัยนี้ที่ความต้องการซื้อสินค้านั้นเปลี่ยนไป เพราะมีการสั่งสินค้าออนไลน์เข้ามาเพิ่มจึงทำให้เกิดอาชีพใหม่ นั้นก็คือการรับของจากจีนเข้ามาขายเอง โดยปกติเเล้วการรับของเข้ามาขายในไทยจากประเทศจีนในสมัยก่อนจะมาจากตัวเเทนจำหน่ายส่วนใหญ่ เเต่เมื่อการซื้อสินค้าออนไลน์มีมากขึ้นใคร ๆ ก็สามารถนำเข้าสินค้าเพื่อมาขายเองได้ เเต่ถ้าเรานั้นได้สั่งของเข้ามาจากจีน การที่สินค้าจากจีนจะมาส่งของถึงมือเราจากต่างเเดนนั้น เราต้องใช้บริการที่เรียกว่าชิปปิ้งสินค้า เเต่การชิปปิ้งจากจีนนั้นมีหลายบริษัทมากมาย เเต่การขิปปิ้งนั้นยังคงมีความเสี่ยงอยู่ถ้าเราไม่ศึกษาให้ดี อาจจะทำให้การชิปปิ้งสินค้าจากจีนเพื่อนำมาขายนั้น เเทนที่เราจะได้กำไรหรือคืนทุนก็อาจกลายเป็นขาดทุนก็เป็นได้ วันนี้เราจึงจะมาบอก 5 วิธี ที่ทำให้การชิปปิ้งจากจีนนั้นสำเร็จจะเป็นอย่างไรไปลองดูกันได้เลย •5 วิธีการชิปปิ้งจากจีนทำอย่างไรให้สำเร็จ 1 การมีชิปปิ้งที่ดีจะทำให้ช่วยเราได้เยอะมากขึ้น ปัจจุบันบริษัทที่ชิปปิ้งของจากจีนเข้ามาไทยนั้นมีหลายเจ้ามากมายสิ่งที่เราควรคำนึงหลายๆอย่างด้วยความที่เราต้องทำทุกอย่างเองทำให้มือใหม่ งงตึ้บเลยก็มี เเละอาจจะเกิดปัญหาต่างๆตามมา มากมายเพราะภาษาก็ไม่เหมือนกันยิ่งทำให้สื่อสารยาก เเถมยังมีเรื่องขนส่งกับภาษาเข้ามาอีกยิ่งทำให้เรานั้นปวดหัวกันเข้าไปใหญ่การที่เรามีบริษัทชิปปิ้งที่ดีก็จะทำให้เรานั้นสะดวกสบายมากขึ้นเพราะทางบริษัทชิปปิ้งที่ดีจะดูเเลคำนวน ค่าขนส่งดูเเลค้าคนส่งทำให้เราไม่ต้องมาปวดหัวกับเรื่องนี้อีกเลย 2

ร้านขายของเล่น

4วิธีเลือกร้านขายของเล่นสำหรับเด็กๆ4วิธีเลือกร้านขายของเล่นสำหรับเด็กๆ

ปัจจุบันหากมองไปในท้องตลาดจะเห็นร้านขายของเล่นเด็กเปิดตัวจำนวนมาก ทั้งร้านออนไลน์ และร้านที่อยู่ในห้างสรรพสินค้า บ่อยครั้งที่พ่อแม่ไม่แน่ใจว่าจะเลือกร้านที่จำหน่ายของเล่นให้ลูกน้อยอย่างไรดี จึงจะได้ของเล่นที่ก่อให้เกิดประโยชน์กับพวกเขามากที่สุด ซึ่งหลักการเลือกร้านจำหน่ายของเล่น ให้ถูกใจคุณพ่อคุณแม่ และลูกน้อยนั้นมีดังต่อไปนี้  1.เลือกร้านที่มีบริการหลังการขาย  ของเล่นเด็กบางชนิดจะใช้มอเตอร์เป็นส่วนประกอบหลัก ซึ่งคงไม่ดีใช่หรือไม่หากว่าคุณซื้อของเล่นให้ลูกน้อยได้แค่ไม่ถึงเดือนก็พังเสียหาย การเลือกร้านที่มีบริการหลังการขาย ไม่ว่าจะเป็นการซ่อม เปลี่ยนอะไหล่ หรือเปลี่ยนตัวสินค้าให้ในกรณีที่สินค้าชำรุดมาตั้งแต่ต้นถือเป็นสิ่งที่คุณพ่อคุณแม่ไม่ควรมองข้ามเลยทีเดียว หากเลือกร้านที่มีบริการหลังการขายนั้นคุณจะมั่นใจได้ว่าสินค้าที่ได้จะเป็นสินค้าซึ่งมีคุณภาพ  2.เลือกร้านจำหน่ายของเล่นที่มีมาตรฐาน  เนื่องจากในยุคนี้ร้านขายของเล่นเปิดตัวกันจำนวนมาก มีหลายเกรด หลายราคา มาจากหลายแหล่งผลิต จึงเป็นหน้าที่ของคุณพ่อคุณแม่ที่จะคัดกรองสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกรักของเรา คุณควรเลือกร้านที่จำหน่ายของเล่นที่มีมาตรฐาน ได้รับการรับรองว่าสามารถใช้กับเด็กเล็กๆ ได้ เพื่อป้องกันไม่ให้เด็กๆ ต้องได้รับอันตรายจากสารปนเปื้อนที่มากับของเล่นเด็กๆ ซึ่งไม่มีมาตรฐาน  3.เลือกร้านที่พนักงานขายใส่ใจลูกค้า  ไม่ว่าจะเป็นร้านขายของเล่นออนไลน์ หรือร้านข้างนอก

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์ใหม่ๆที่อาจจะเกิดขึ้นในปี 2020ไลฟ์สไตล์ใหม่ๆที่อาจจะเกิดขึ้นในปี 2020

ปี 2020 เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงหลายๆอย่างมากมาย ถือเป็นปีแห่งการเกิดใหม่ของอะไรหลายๆอย่าง และนั่นรวมถึงไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของผู้คน ไลฟ์สไตล์ใหม่ที่เกิดขึ้นจะมีความสำคัญอย่างมากในการทำธุรกิจ มีไลฟ์สไตล์อะไรบ้างเรามาดูกัน!  1. Friendly Digital Nomad ไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวในรูปแบบ Local จะมีมากขึ้น มีการเสพงานศิลปะ วัฒนธรรมท้องถิ่น เวิร์คช็อปงานฝีมือต่างๆ ตลอดจนมีจิตอาสาร่วมทำแคมเปญช่วยเหลือสังคมและสิ่งแวดล้อม ผ่านออนไลน์กันมากขึ้น  2. ECO Friendly & Social Actors พฤติกรรมของผู้บริโภคจะมีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น โดยเลือกซื้อสินค้าและบริการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ในทางตรงกันข้ามก็จะไม่ซื้อสินค้าและบริการที่ไม่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงการทำจิตอาสาจะไม่มีผลต่อการซื้อใจผู้บริโภคอีกต่อไป  3.